Pink Transparent Star

♥ 说一千遍我爱你 - Nói một vạn lần "em yêu anh"



Shuo Yi Wan Bian Wo Ai Ni
- Y Năng Tịnh -

就算轻轻地呼吸心还是感觉痛
没有你的日子里我变得好脆弱
轻轻一碰仿佛就要飞走

口袋里的双手曾被你温柔紧握
布满思念的空气该怎么去摆脱
天灰得好寂寞快乐悲伤被你左右

说一千遍我爱你也都还不够
就这样不贪心我慢慢地走
只要有你陪着我再苦我能承受

说一千遍我爱你也都还不够
有一天我总会看见幸福的彩虹
相信你给的承诺我等候

Pinyin
Jiù suàn qīng qīng dì hū xī xīn hái shi gǎn jué tòng
Méi yǒu nǐ de rì zi lǐ wǒ biàn de hǎo cuì ruò
Qīng qīng yī pèng fǎng fú jiù yào fēi zǒu

Kǒu dài lǐ de shuāng shǒu zēng bèi nǐ wēn róu jǐn wò
Bù mǎn sī niàn de kōng qì gāi zěn me qù bǎi tuō
Tiān huī de hǎo jì mò kuài lè bēi shāng bèi nǐ zuǒ yòu

Shuō yī qiān biàn wǒ ài nǐ yě dōu hái bù gòu
Jiù zhè yàng bù tān xīn wǒ màn màn dì zǒu
Zhǐ yào yǒu nǐ péi zhe wǒ zài kǔ wǒ néng chéng shòu

Shuō yī qiān biàn wǒ ài nǐ yě dōu hái bù gòu
Yǒu yī tiān wǒ zǒng huì kàn jian xìng fú de cǎi hóng
Xiāng xìn nǐ gěi de chéng nuò wǒ děng hòu

Lời dịch:
Cho dù có nhẹ nhàng nhịp thở trái tim em vẫn cảm thấy đau đớn
Không có anh trong cuộc sống em trở nên thật yếu mềm
Chỉ chạm nhẹ dường như đã muốn tan biến
Hai tay trong túi áo đã từng được anh dịu dàng nắm lấy
Không khí ngập tràn nỗi nhớ, em phải làm sao mới có thể thoát khỏi
Bầu trời màu tro thật cô đơn, niềm vui hay nỗi buồn đều mang hình ảnh của anh.

Nói một ngàn lần “em yêu anh” vẫn chưa đủ
Và bây giờ em cũng không thể tham lam hơn nữa
Chỉ cần có anh mãi bên em, em có thể chịu đựng được

Nói một ngàn lần em yêu anh vẫn chưa đủ
Sẽ có một ngày em nhất định nhìn thấy cầu vồng hạnh phúc
Em tin lời hứa của anh, em sẽ đợi.
Vì tin lời hứa của anh, em sẽ mãi đợi chờ.

Vtrans: Tiểu Vũ 

3 nhận xét:

  1. chào bạn mình là chủ nhân của http://cnmuzik.blogspot.com/ mình thử hỏi tại sao chúng ta không hợp tác với nhau để cùng chia sẽ cho mọi người những bản nhạc hay nhất nhỉ, Theo mình biết thì hiện tại nhà mạng đang cấm truy cập vào blog của google (muốn vào phải đổi DNS rất phiền phức ) Bạn và mình có chung niềm đam mê tại sao bạn không cùng mình hợp tác .blog mình đang được chuẩn bị nâng cấp lên web nên mình muốn mời bạn làm tác giả cho web của mình .
    Rất mong sớm được sự trả lời của bạn cho mình theo địa chỉ Email :htd_green@yahoo.com
    Theo sự kiến thì có thể thứ 2 tuần sau mình sẽ khai trương web nhạc của mình rất mong được sự tham gia của bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em ấy hiện đang du học hè bên TQ, có lẽ chưa thể trả lời bạn ngay được :).

      Xóa
    2. Cho xin nick YH đi bạn ^^ mới đi TQ về chưa nắm được tinh thần :))

      Xóa