Pink Transparent Star

♥ 抱你入怀 - Ôm con vào lòng



Bao ni ru huai - Trương Hách Tuyên
Lời dịch: Tiểu Vũ

Rồi một ngày con sẽ tha thứ cho mẹ, con yêu!
Mẹ cũng đã từng trải qua cảm giác này
Đừng tiếp tục che giấu nước mắt nữa
Quá nhiều hối tiếc
Chỉ càng khiến con người thêm mệt mỏi

Con...
Khi cảm thấy bất lực
Chỉ muốn được trở về bên mẹ
Dựa vào bờ vai của mẹ
Con chưa bao giờ có thể tưởng tượng...
Khi phải nhìn mẹ ra đi
Cho đến khi ngày ấy thật sự đến
Tình yêu vẫn còn...
Mẹ đã đi xa
Con mới hiểu
Mẹ không còn chờ đợi nữa
Bao lần chợt tỉnh lại trong giấc mơ
Ngỡ rằng mẹ vẫn ở bên
Con lại nhớ về quá khứ
Khi mẹ ôm con vào lòng...


明天你会原谅我 宝贝
我也曾体会这滋味
别用坚强掩盖了 眼泪
太多的追悔
只会更疲惫
我 在无助的时候
只想回到你身旁
依偎在你肩膀
我从无法去想象
看着你在离开
直到这一天 真的到来
爱还在
你却离开
才明白
你不等待
多少次从梦中忽然醒来
以为你还在
像回到从前
你抱我入怀
我 在无助的时候
只想回到你身旁
依偎在你肩膀
我从无法去想象
看着你在离开
直到这一天 真的到来
爱还在
你却离开
才明白
你不等待
多少次从梦中忽然醒来
以为你还在
像回到从前

你抱我入怀

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét