Pink Transparent Star

♥ 回家的路 - Đường về nhà



Hui jia de lu
- Thái Thuần Giai -

打电话留言 变成风的留言
也许只是想你听见 这里的秋冷一点
不拆开的信件 是我勇敢的凭藉
也许再走五百里日夜 就能走到从前

陌生的城市炊烟最美
故乡的水是滚热的泪
在天黑时刻就能望见
我离家有多远

向前走 别回头 你在身後
临别挥手 像召唤的挥手
用力走 多年後 我想回到
你眼里的温柔

一个人我衣袖有点长
遮掩我的手想念你的凄凉
想起我不挥手的倔强
悔恨比月台还长

向前走 别回头 你在身後
临别挥手 像召唤的挥手
用力走 多年後 我才看到
昨天曾有你 明天还有你
给我不变的守候

Lời dịch:
Gọi điện thoại để lại lời nhắn biến thành lời của gió
Có lẽ vì nhớ bạn nên mới cảm nhận được một chút trời thu se lạnh
Sự dũng cảm của tôi là không mở lá thư của bạn
Có lẽ phải chạy năm trăm dặm suốt ngày đêm mới có thể về trước đây

Nơi thành phố xa lạ kia, hình ảnh làn khói bếp trong tôi trở nên đẹp nhất
Những con sông nơi quê hương giống như giọt nước mắt nóng hổi
Để mỗi khi đêm xuống tôi có thể nhìn được
Tôi ở cách ngôi nhà bé nhỏ bao xa

Đi về phía trước, không quay đầu nhìn lại bạn ở phía sau
Vẫy tay lúc ly biệt sao giống như đang gọi tôi
Tôi vẫn đi, nhiều năm trôi qua tôi chợt nhớ về...
Sự ấm áp trong đôi mắt của bạn

Ống tay áo của tôi hơi dài
Là để che ấm đôi tay, tôi chợt nhớ đến sự lạnh lẽo của bạn
Nhớ lại lúc tôi bướng bỉnh không chịu vẫy tay
Nỗi ân hận dài hơn cả những đêm đứng ngoài ban công ngắm ánh trăng kia.

Đi về phía trước, không nhìn lại mọi người ở phía sau
Bạn vẫy tay tạm biệt giống như đang gọi tôi ở lại
Tôi vẫn đi, nhiều năm đã qua tôi mới nhìn thấu...
Hôm qua có bạn, ngày mai vẫn có bạn
...mãi chờ đợi tôi.


Vtrans: Tiểu Vũ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét