Pink Transparent Star

♥ 我的心收不回来 - Trái tim tôi không thể trở về


Wo de xin shou bu hui lai
- Chung Hán Lương -

朋友说初恋的故事总失败 
我却甘愿去冒险
自己挑游戏定下规则 
不管成功或失败 
也不会保留
穿上幻想的心情 
再让年轻散发光采 呀~
不愿别人来把我看透 
原来欢笑的背后 
还有泪水在为你流
朋友说我总是知错不改 
我的心收不回来
不必说让我再慢慢成熟 
我知道爱不会重来

Pinyin
Péng you shuō chū liàn de gù shì zǒng shī bài 
Wǒ què gān yuàn qù mào xiǎn
Zì jǐ tiāo yóu xì dìng xià guī zé 
Bù guǎn chéng gōng huò shī bài
Yě bù huì bǎo liú
Chuān shang huàn xiǎng de xīn qíng 
Zài ràng nián qīng sàn fā guāng cǎi yā ~
Bù yuàn bié ren lái bǎ wǒ kàn tòu 
Yuán lái huān xiào de bèi hòu 
Hái yǒu lèi shuǐ zài wéi nǐ liú
Péng you shuō wǒ zǒng shì zhī cuò bù gǎi 
Wǒ de xīn shōu bu huí lái
Bù bì shuō ràng wǒ zài màn màn chéng shóu 
Wǒ zhī dao ài bù huì chóng lái

Lời dịch:
Bạn nói rằng câu chuyện về mối tình đầu sẽ luôn là thất bại
Tôi vẫn nguyện lòng mạo hiểm
Lựa chọn một trò chơi đã định một quy tắc không thay đổi
Tôi không quan tâm thành công hay thất bại
Cũng không giữ lại trong lòng
Tâm trí tôi tưởng tượng, muốn được thấy ánh sáng rực rỡ của tuổi trẻ
Tôi không muốn người khác giúp tôi nhìn thấu rằng...
Thì ra đằng sau sự vui vẻ, còn có những giọt nước mắt vì em mà rơi.

Bạn nói tôi là người biết sai không sửa
Trái tim tôi không thể lấy về được nữa
Không cần phải từ từ để trưởng thành
Vì tôi biết tình yêu này sẽ không có được một lần nữa.

Vtrans: Tiểu Vũ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét